Điểm chuẩn của các trường quân đội năm 2018 có thể giảm? - TƯ VẤN TUYỂN SINH QUÂN ĐỘI - TUYỂN SINH QUÂN ĐỘI

TUYỂN SINH QUÂN ĐỘI

Tư vấn miễn phí về công tác tuyển sinh trong quân đội

NEWS

Home Top Ad

QC trên - Bài viết

16/7/18

Điểm chuẩn của các trường quân đội năm 2018 có thể giảm? - TƯ VẤN TUYỂN SINH QUÂN ĐỘI



Ngày 15/7, tại ngày hội Tư vấn xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2018 được tổ chức tại ĐH Bách khoa Hà Nội, Đại tá Vũ Xuân Tiến - Trưởng ban Thư kí, Ban tuyển sinh Quân sự, Bộ Quốc phòng đã trực tiếp trả lời những thắc mắc về hồ sơ xét tuyển, mức điểm nên xét tuyển vào các trường quân đội của thí sinh và phụ huynh.
Đại tá Vũ Xuân Tiến nhận định đề thi năm nay có sự phân hoá cao giữa các nhóm thí sinh, phổ điểm thấp hơn năm 2017, điểm ưu tiên có giảm 1 nửa so với năm 2017. Do đó, điểm chuẩn xét tuyển các trường quân đội năm nay sẽ giảm từ 1 đến vài điểm.
Điểm chuẩn xét tuyển các trường quân đội năm 2018 được dự đoán sẽ giảm từ 1 đến vài điểm.

Với trường hợp thí sinh đạt 23,1 điểm, Đại tá Tiến nói: "Nếu em đạt 23,1 điểm thì em nên quyết tâm giữ lại nguyện vọng của mình.  Em có rất nhiều cơ hội vì số điểm này của em không phải là thấp đối với kì thi năm nay".
Trưởng ban Thư kí, Ban tuyển sinh Quân sự, Bộ Quốc phòng cũng cho biết, trong vài ngày tới, các trường quân đội sẽ công bố ngưỡng điểm sàn xét tuyển đối với từng trường. Các trường quân đội cũng sẽ công bố điểm chuẩn cùng thời điểm với các trường khác trên cả nước.
Nhà trường sẽ công bố danh sách thí sinh trúng tuyển, thời gian và thủ tục nhập học. Ban tuyển sinh quân sự cấp huyện sẽ cùng các em chuẩn bị để đảm bảo thời gian nhập học vào cuối tháng 8 – đầu tháng 9.
Đại tá Vũ Xuân Tiến cũng đưa ra lưu ý đối với các thí sinh muốn đăng ký dự tuyển vào các trường quân đội phải qua sơ tuyển thì mới đủ điều kiện xét tuyển.
Hiện nay, có nhiều thí sinh đăng ký nguyện vọng vào các trường quân đội nhưng lại không qua sơ tuyển. Những thí sinh này sẽ không đủ điều kiện để tuyển sinh vào khối trường quân đội. Đại tá Vũ Xuân Tiến khuyên thí sinh nên điều chỉnh nguyện vọng sang các khối ngành khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

QC Dưới - Bài viết

Pages